แทงบอลชุด UFABET “ฟอร์ลัน”ประกาศแขวนสตั๊ดหลังเล่นมา 21 ปี


ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังโลดแล่นในวงการมา 21 ปี
กองหน้าวัย 40 ประกาศผ่านรายการสดที่ประเทศอุรุกวัยว่า “ผมไม่อยากให้เวลานี้มาถึง แต่ผมรู้ว่ามันจะมาถึง”
“ผมตัดสินใจที่จะหยุดเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการ ชีวิตของผมในช่วง 21 ปีที่ผ่านมา ผมอะบายไม่ได้เลย ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีมัน”

Comments

Popular posts from this blog

เล่นพนันบอลเป็นอาชีพ แม็กไกวร์ อาจไป แมนฯ ยูไนเต็ด 75 ล้านปอนด์

เล่นบอล แบบนักลงทุน มัทไธส์ เดอ ลิกต์ เผยเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ยูเวนตุส

กาบอลให้ได้เงินทุกวัน ผู้สื่อข่าวดังทวีตข้อความเกี่ยวกับ แม็กไกวร์ ชวนให้แฟนบอล ตื่นเต้น